Triệt Lông Vĩnh Viễn Công Nghệ Hiện Đại Tại Hana Spa

Ngày:14/04/2022 lúc 16:20PM

Lông luôn khiến các bạn trở nên thiếu tự tin và gây nên một số cản trở trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày. Triệt lông vĩnh viễn chính là phương pháp khiến nhiều người thích thú và lựa chọn nhằm làm đẹp và tân trang cho bản thân trở nên khác biệt.

Vậy triệt lông ở đâu và triệt lông như thế nào để đảm bảo đúng quy trình và hiệu quả nhất?

Bài viết này Hana sẽ giúp các bạn trả lời câu hỏi đó một cách cụ thể nhất!

Tại sao phải triệt lông vĩnh viễn?

Lông tay, lông chân, lông nách khiến mọi người thiếu tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Dù là nam hay nữ thì việc xuất hiện quá nhiều sẽ đều gây cảm giác khó chịu đặc biệt là nữ khi họ muốn diện những bộ đồ sexy.

Lông xuất hiện trên cơ thể do nhiều yếu tố khác nhau nhưng cách triệt lông không đúng cách bằng việc cạo thông thường sẽ khiến lông ngày càng rậm hơn và dày hơn.

Ngoài ra, một yếu tố khác đó chính là lông quá rậm có thể gây ra những bệnh về da ẩn chứa bên trong và bạn không hề biết.

Vậy để cơ thể sạch sẽ và trơn tru hơn thì cần triệt lông vinh viễn.

Triệt lông vĩnh viễn tại Hana Spa có gì?

Mỗi spa sẽ có một phương pháp triệt lông đặc trưng khác nhau nhưng cách để loại bỏ triệt để không xuất hiện trở lại thì rất ít nơi có thể đảm bảo cho bạn.

Hana Spa với công nghệ triệt lông vĩnh viễn giá rẻ sẽ đảm bảo quy trình các bước:

  • Làm sạch lông với dao cạo không đau rát, dịu nhẹ chỉ còn lại nang lông
  • Quét gel làm trơn phần da triệt lông và thoa đều
  • Triệt lông bằng công nghệ New E-Light với ánh sáng giúp loại bỏ nang lông nhưng không gây kích ứng hay tổn thương trên da.
  • Liệu trình áp dụng 5 lần sẽ giúp triệt lông vĩnh viễn.
Ưu điểm siêu việt của công nghệ New E-Light là gì?
  • New E- Light là thế hệ 5, bản chất vẫn là sự kết hợp tuyệt vời của IPL + RF lưỡng cực ( Bipolar RF). Giúp ánh sáng có thể đi sâu vào trong nang lông đốt bớt các tế bào nang lông. Nhờ đó mà nang lông nhỏ đi, phong tỏa đường dẫn dinh dưỡng nuôi nang lông. Nên sợi lông sẽ bị suy yếu, lông mọc lại cũng thưa hơn, mỏng và nhạt màu hơn.
  • Loại ánh sáng này chỉ có tác dụng triệt lông cả những sợi lông cứng đầu nhất. Những sợi lông ở vị trí sâu nhất và ngăn chặn tối đa các sợi lông mọc trở lại mà không làm tổn thương da, không đau đớn, nóng rát hay bất kỳ tác dụng phụ nào. Nhưng lưu ý: Phương pháp này chỉ cho kết quả trong một khoảng thời gian nhất định. Chứ không có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn như những lời quảng cáo của các spa, thẩm mỹ viện.

Tại sao nên triệt lông vĩnh viễn tại Hana Spa?

  • Cam kết điều trị hiệu quả, không để lông trở lại sau khi hoàn thành liệu trình.
  • Cam kết ktv kinh nghiệm, tay nghề cao.
  • An toàn, nhẹ nhàng không đau rát.

 

 

 

 

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục