Spa nào không phát sinh phụ thu tại TPHCM?

Ngày:07/05/2022 lúc 16:40PM

Nỗi lo lớn nhất của khách hàng khi tới điều trị tại các spa chính là việc họ ngại bị chèo kéo và mời gọi mua gói dịch vụ A-B-C rồi mua mỹ phẩm X-Y-Z khiến cho khoảng thời gian trải nghiệm ít ỏi của họ tại spa không thật sự trọn vẹn.

Đó là lý do, nhu cầu tìm kiếm các địa chi làm đẹp không chèo kèo, không phát sinh của khách hàng ngày càng lớn. Thật vi diệu khi vẫn còn tồn tại một cái tên giữa muôn ngàn xô bồ, họ vẫn là họ, luôn muốn mang đến khách hàng những phút giây thật sự spa. Hana, cái tên đáng tin cậy để đặt niềm tin cho hành trình làm đẹp da của bạn.

Hana Spa, không phát sinh chi phí điều trị với khách hàng

Nhiều khách hàng trước khi tới Hana thường inb nhận tư vấn da và không quên tham khảo về các dịch vụ điều trị tại spa. Các bạn thường có một điều ngại ngùng rằng không biết Hana điều trị xong, các ktv có chèo kéo mua gói liệu trình hay có gạ mua mỹ phẩm hay không.

Hana Spa từ khi ra đời cho đến sự lớn mạnh của ngày hôm nay, luôn tôn chỉ một điều “không làm khách hàng có trải nghiệm khó chịu khi đến với spa”. Vì phương châm ấy, rất nhiều khách hàng đã yêu thích và tin tưởng trao làn da mụn của mình để Hana điều trị. Đơn giản vì Hana mang lại hiệu quả chỉ sau 30 ngày và không bao giờ làm khách hàng khó chịu.

Hana Spa Gò Vấp, niềm tin của sắc đẹp an toàn, khoa học

Nếu bạn là một fan của mụn, fan của tiktok thì có lẽ không hề lạ lẫm với cái tên Hana Spa. Chỉ ra đời 2 năm nhưng đã chiếm trọn vẹn sự tin yêu và hài lòng của mọi khách hàng đến đây điều trị.

Mỗi feedback được đăng tải hàng ngày là một câu chuyện, câu chuyện đột phá của làn da mụn trong 1 tháng và khách hàng luôn dành những lời có cánh khi sở hữu làn da họ mong ước.

Điều đặc biệt, mọi liệu trình điều trị tại Hana đều vô trùng và tuyệt đối an toàn với sự nhảy cảm của làn da mụn.

Hana Spa and Clinic Gò Vấp có những liệu trình gì?

Hana đặc biệt nổi tiếng bởi các liệu trình điều trị mụn 30 ngày có kết quả tuyệt vời. Tất cả các vấn đề về mụn nặng hay nhẹ đều được xử lỹ bằng phác đồ riêng. Điều này giúp cho thời gian hồi phục của làn da rút ngắn và khách hàng sẽ cảm thấy yên tâm hơn khi mỗi lần đến điều trị.

Ngoài trị mụn, Hana Spa Gò Vấp còn phục vụ khách khàng qua các liệu trình triệt lông vĩnh viễn, trị mụn lưng, ngực và các combo chăm sóc da, bồi dưỡng sức khoẻ cho da.

Hana Spa Gò Vấp ở đâu?

Hiện tại, Hana đang hoạt động tại địa chỉ 2-đường số 7, khu dân cư CityLand Center Hill Gò Vấp.

Để đặt lịch và tư vấn khách hàng có thể liên hệ qua số hotline: 0947.444.099

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục