Phương pháp nặn mụn bằng tay không đau gia truyền của Hana Spa có gì đặc biệt?

Ngày:10/05/2022 lúc 11:38AM

Phương pháp nặn mụn bằng tay không đau gia truyền của Hana Spa có gì đặc biệt?

Nhiều khách hàng rất sợ cảm giác mặt bị thâm sẹo sau khi nặn mụn tại Spa. Tuy nhiên đó chỉ là khi bạn đặt niềm tin không đúng chỗ. Nếu như bạn tìm kiếm địa chỉ nặn mụn bằng tay không đau, không để lại thâm sẹo thì hãy trải nghiệm dịch vụ nặn mụn, điều trị mụn chất lượng hàng đầu tại TPHCM hiện tại. Một Spa nặn mụn nổi tiếng tại Gò Vấp và để lại rất nhiều sự hài lòng trên làn da của khách hàng đó là Hana Spa.

Hana Spa, spa nặn mụn bằng tay không đau có bí quyết gì?

Đã làm dịch vụ điều trị mụn, trước tiên hãy dựa vào cái Tâm, luôn cân nhắc trước khi điều trị rằng sẽ không làm khách hàng đau, không làm khách phải phiền lòng và thâm sẹo.

Ngoài cái Tâm, nặn mụn bằng tay không đau cần có kỹ thuật cao, người thực hiện phải là người nhiều năm trong nghề và có kinh nghiệm xử lý tất cả các tình trạng da khách gặp phải.
Tới đây, chắc bạn cũng hiểu được những điểm nổi bật mà Hana Spa sở hữu là gì rồi đúng không, chúng ta cùng điểm qua sự khác biệt giữa Hana và các spa lấy mụn khác nhé:

Dụng cụ lấy mụn:

- Hana Spa sử dụng mũi kim để chích nhẹ đầu mụn và lấy nhận mụn ra, điều này sẽ giúp hạn chế tối đa việc để lại sẹo trên da.

- Spa nặn mụn khác sẽ sử dụng nhiều công cụ khác nhau như ống tre, bình nhựa, dao rạch đầu số 11, tăm bông, cây nặn mụn…tất cả phương pháp này chưa tính đến hiệu quả nhưng chắc chắn sẽ để lại thâm và tổn thương da khá nhiều.

Kỹ thuật lấy mụn:

- Hana Spa sẽ tiến hành chích mụn bằng đầu kim tiêm sau đó nặn mụn bằng tay, ktv có kinh nghiệm sẽ lấy triệt để gốc mụn trên da và toàn khuôn mặt không bỏ sót cồi mụn nào.

- Các spa khác, khi ktv tay nghề không cao sẽ bỏ sót cồi mụn và dù cho các công cụ kia lấy sạch mụn thì một thời gian sau, những cồi mụn kia sẽ đẩy lên và mụn lại tiếp tục nổi. Đặc biệt, ống tre, hũ nhựa , dao rạch khi lấy mụn sẽ gây cảm giác đau rát, khó chịu.

Quy trình lấy mụn:

- Hana Spa trân trọng những giây phút trải nghiệm của khách hàng tại spa nên luôn tuân thủ đảm bảo nặn mụn đúng quy trình, không đốt cháy giai đoạn. Đơn giản vì số lượng giường và ktv của Hana khá nhiều và luôn đáp ứng lượng khách lớn và khi trải nghiệm dịch vụ, khách sẽ không gặp tình trạng ktv làm nhanh để phục vụ khách khác.

- Các spa khác thường có tình trạng nhảy bước, khách hành thường phản hồi nhân viên phân biệt khách hàng và đốt cháy giai đoạn khi đông khách. Điều này ảnh hưởng khá lớn đến chất lượng điều trị và dù trải qua nhiều lần nhưng tình trạng mụn vẫn không hề thay đổi.

Spa nào nặn mụn bằng tay không đau uy tín ở Gò Vấp?

Nặn mụn ở Gò Vấp rất nhiều, nhưng nặn mụn bằng tay không đau thì không nhiều cơ sở dám cam kết với bạn điều đó. Tác hại của việc lựa chọn sai địa chỉ nặn mụn là gì?

- Nặn mụn không đúng cách sẽ không lấy hết được cồi mụn, mụn bị viêm, tổn thương da và lâu ngày mụn nặng hơn.

- Nặn mụn bằng các phương pháp khác để lại thâm, sẹo, khi nặn sẽ phải dùng lực mạnh khiến làn da của bạn bị tổn thương và đau rát.

- Tốn thời gian, tốn rất nhiều tiền và đặc biệt da ngày càng xấu hơn.

Với Hana, spa nặn mụn bằng tay không đau uy tín tại Gò Vấp, bạn sẽ được trải nghiệm thực tế cảm giác nặn mụn nhẹ nhàng và êm ái không đau rát, bạn có thể tâm sự cùng ktv và được tư vấn miễn phí về tất cả các cách chăm sóc da tại nhà và sử dụng mỹ phẩm làm sao cho phù hợp với tình trạng da của bạn nhất.

Tóm lại, nặn mụn không đau và an toàn cứ đến Hana nhé!

Địa chỉ của Hana Spa Gò Vấp ở đâu?

Hana - Spa and Clinic Gò Vấp có địa chỉ tại số 2 - đường số 5 - KDC CityLand Center Hill Gò Vấp. Ngoài ra, bạn có thể liên hệ đặt lịch điều trị qua hotline: 0947.444.099 hoặc fanpage chính thức của Hana nhé!

 

 

 

 

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục