Muốn hết mụn nhanh, không thể từ chối bộ 3 sản phẩm trị mụn 30 ngày này

Ngày:06/05/2022 lúc 15:58PM

Muốn hết mụn nhanh, không thể từ chối bộ 3 sản phẩm trị mụn 30 ngày này

Qua các feedback và video được Hana Spa đăng tải trên mxh thì rất nhiều khách hàng thắc mắc rằng bộ sản phẩm mà Hana sử dụng là gì mà lại kỳ diệu đến vậy. Chẳng có phép màu nào ở đây cả, tất cả nhờ Hana thấu hiểu vấn đề khách hàng gặp phải và điều trị đúng phương pháp. Nhưng với bộ 3 sản phẩm trị mụn 30 ngày này của Hana, tốc độ phục hồi của da sẽ nhanh hơn rất nhiều. Các bạn hãy xem qua bài viết này nhé!

Thuốc trị mụn P’Beauty

Tất nhiên, trước khi nghĩ đến các sản phẩm phục hồi cho làn da mụn thì không thể không sử dụng thuốc đặc trị mụn. Hana luôn tư vấn làn da của khách hàng và mong muốn các bạn sử dụng sản phẩm này vì nó thích hợp cho mọi loại da mụn.

Trong bộ 3 sản phảm trị mụn 30 ngày thì P’Beauty đóng 1 vai trò vô cùng quan trong với bộ công dụng hoàn hảo mà nó mang lại.

Công dụng của thuốc trị mụn P'Beauty

- Ức chế khả năng hình thành của mụn mới đồng thời kìm hãm sự phát triển của mụn viêm.

- Giúp lỗ chân lông trở nên thông thoáng hơn, nang lông khoẻ hơn và hạn chế khả năng hình thành mụn.

- Thuốc trị mụn P’Beauty còn có khả năng trị mụn trứng cá, mụn cám, mụn vùng chữ T

- Các loại mụn mủ, mụn viêm và mụn đầu đen cũng bị khắc chế nhờ những dưỡng chất mà sản phẩm này bổ sung lên da.

- Kiểm soát được lượng nhờn tiết ra trên da, giúp se khít lỗ chân lông và sạch mụn không để lại thâm sẹo.

Thành phần: 

Nước, alcochol, sodium, lactate, Beta – glucan, Strontium Chloride hexahydrat, Acid lactic, Glycolic, Salicylic Acid, Glycerin, Rượu extract, Glycyrrhiza (Cam thảo), hoa cúc, Men nấm, hoa Ash Hàn Quốc.

Serum Vitamin C trị thâm mụn

Nỗi sợ của khách hàng trị mụn thường là thâm, mọi người sợ rằng điều trị mụn nhanh thì chỉ hết mụn trên bề mặt da nhưng không thể loại bỏ được thâm. Điều này cũng đúng nhưng chỉ đúng nếu như bạn không biết sử dụng đúng sản phẩm.

Serum Vitamin C trị thâm mụn luôn được Hana Spa kèm theo trong gói sản phẩm để khách sử dụng tại nhà. Đây là phương pháp trị thâm tốt nhất và giúp giảm thiểu những tổn thương trên da cũng như giúp làn da đều màu, sáng hơn sau khi điều trị mụn.

Công dụng của Serum Vitamin C trị thâm mụn:

- Hỗ trợ dưỡng da trắng sáng, giúp đều màu da nhờ khả năng ức chế sự hình thành của sắc tốc melanin.

- Giúp bảo vệ da vượt trội trước tác động của tia UVA, UVB.

- Cải thiện những tổn thương ở các vùng da bị chai sạm hay cháy nắng.

- Ngoài ra, sản phẩm serum vitamin C trị thâm của bộ 3 sản phẩm trị mụn 30 ngày này còn có khả năng kìm hãm sự lão hoá trên da, kích hoạt quá trình hình thành collagen.

- Hỗ trợ điều trị mụn, thâm và làm sạch sâu bên trong cấu trúc da, điều mà không nhiều sản phẩm trên thị trường có thể làm được.

Thành phần:

Aqua, propylene glycol, Butanediol, Glycerol Polyether-26,Glycerol Polyacrylate,PVM/MA Copolymer, Glycerol,Sodium Ascorbyl Phosphate,Dendrodium Nobile Extract, Sophora Angustifolia root extract, Echinacea purpurea extract ,Lycium Barbarum Fruit extract, Aloe Barbadensis Leaf extract,Polyacry acid, Betaine, chondrus chopins, Sodium Hyaluronate,Carboxymethyl Chitosan, Carbomer, Arginine, Phenoxyethanol, Ethylhexyl glycerol.

Tế bào gốc P’beauty

Sản phẩm cuối cùng trong bộ 3 sản phẩm trị mụn 30 ngày của Hana không gì khác ngoài tế bào gốc P’beauty. Bạn có thể hình dung công dụng của sản phẩm này như “thuốc thần” giúp hồi sinh những vùng da mụn từng bị tổn thương và giúp chúng trở lại trạng thái khoẻ khoắn, rạng ngời hơn.

Tế bào gốc P’beauty hoạt động như một dung môi giúp lấp đầy những làn da bị tổn thương và giữ cho những cùng da lân cận không bị tổn thương bởi mụn.

Vậy công dụng của tế bào gốc P’beauty là gì?

  • Kích thích khả năng làm đầy sẹo mới, phục hồi tổn thương da.
  • Làm lành vết thương nhanh chóng.
  • Sản phẩm còn giúp bổ sưng dưỡng chất giúp làm trắng da, căng mụn da và giảm những kích ứng trên da hiệu quả.
  • Cuối cùng là khả năng se khít lỗ chân lông, ngăn ngừa nguy cơ lão hoá trên da.
 

Sản phẩm tốt là một chuyện nhưng để có lộ trình sử dụng sản phẩm phù hợp và đặc biệt quan trọng nhất là việc lấy mụn ban đầu phải thật hiệu quả. Đó là lý do mà các bạn khách hàng đến với Hana Spa ngày càng nhiều hơn, vì Hana hiểu được vấn đề các bạn đang gặp phải để điều trị đúng phương pháp.

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục