Bí Quyết Skin Care Tại Nhà Giúp Sạch Sành Sanh Mụn

Ngày:12/05/2022 lúc 10:22AM

Skin Care trị mụn, Skin Care chăm sóc da luôn là khái niệm được quan tâm bời các tín đồ làm đẹp yêu thích làn da mình được vỗ về và đẹp hơn mỗi ngày.

Nhưng Skin Care tại nhà không hề dễ, đặc biệt là với những người thiếu kinh nghiệm chăm sóc da. Bởi vì khi thực hiện công việc này nhiều lần và trở thành thói quen, bạn sẽ nắm rõ những quy tắc của nó và mới có thể thực hiện chúng một các dễ dàng nhất.

Vậy những quy tắc Skin Care đó là gì, phải thực hiện thế nào?

1. Toner không thể thiếu trong quá trình Skin Care

Toner đóng vai trò quan trọng trong việc làm dẫn xuất để đưa các sản phẩm dưỡng da, phục hồi vào sâu hơn trong cấu trúc da. Điều này giúp hiệu quả việc chăm sóc da được nâng lên cao hơn.

2. AHA và Vitamin C không thích hợp để sử dụng chung trong quá trình dưỡng da. AHA và Vitamin C đều là những thành phần có tính Acid, dễ gây kích ứng cho da nhạy cảm nếu sử dụng quá liên tục. Vì thế, hãy thử sử dụng các thành phần Acid và Vitamin C vào các thời điểm khác nhau trong cùng một ngày để đạt hiệu quả cao nhất.

3. Luôn tuân thủ nguyên tắc, trình tự chăm sóc da: 

Làm sạch da - toner - serum - kem giữ ẩm - kem trắng da - kem trị nám

4. Mặt bạn sử dụng tẩy trang và kem chống nắng thì nên xem lại sản phẩm ấy có phù hợp hay chưa, có thích ứng tốt với làn da của bạn và nếu có vấn đề, đừng ngại thay đổi nhé

5. Thật sự chẳng quá phép màu gì giúp da hoàn hảo nhanh chóng cả, tất cả đều là quá trình và peel da cũng vậy, quá nhiều lời đồn thổi về phương pháp này nhưng tất cả đều là quảng cảo. Hiệu quả không thì các bạn cũng biết rồi nhỉ.

6. Khi chăm sóc, skincare, đừng bao giờ quên vùng cổ và mắt, hãy làm đẹp đều và toàn diện để giúp vẻ đẹp của bạn được tinh khiết và hoàn hảo hơn.

.7 Những làn da có lỗ chân lông to, hãy tham khảo đến các sản phẩm mặt nạ đất sét, nó sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình loại bỏ những bụi bẩn ẩn sâu trong lỗ chân lông.

8. Nên lưu ý làm sạch da khi sử dụng mặt nạ đất sét, đừng để quá lâu trên da có thể mang lại những tác dụng không tốt nhé.

9. Khi sử dụng mặt nạ giấy, phải lưu ý thời gian, thường thì NSX sẽ hướng dẫn sử dụng trên mặt 15-20p, nếu lâu hơn có thể khiến da bạn khổ và thiếu nước, dễ lên mụn.

10. Sản phẩm lão hoá không phải chỉ sử dụng cho người lớn tuổi, khi da bắt đầu có những biểu hiện của sự già nua, hãy nghĩ ngay đến việc bổ sung dưỡng chất lão hoá. Tất cả sẽ giúp bạn có được bước chuẩn bị tốt nhất cho làn da những năm sau đó.

11. Sai lầm của nhiều chị em Skin care tại nhà là sử dụng AHA, BHA, Retinol mỗi sáng, điều này kích thích việc hấp thụ ánh nắng của làn da, da bạn sẽ dễ tổn thương và có thể hình thành nám.

 

Điều quan trọng không kém đó là việc lựa chọn địa chỉ uy tin để mua các sản phẩm chăm sóc da. Nếu bạn đang gặp tình trạng làn da mụn, mụn kéo dài, da cần phục hồi sau trị mụn thì hãy liên hệ Hana - Spa and Beauty Gò Vấp, để được tư vấn về da miễn phí và có được cho mình những sản phẩm trị mụn hàng đầu.

Hãy chăm sóc da hết mụn như hàng trăm khách hàng của Hana đã làm được!

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục