Spa nặn mụn bằng tay không đau Gò Vấp hot nhất Tiktok

Ngày:28/04/2022 lúc 11:12AM

Spa nặn mụn bằng tay không đau Gò Vấp hot nhất Tiktok

Nặn mụn bằng tay đang trở thành một xu hướng và rất nhiều spa nặn mụn bằng tay không đau ở Gò Vấp dành cho người bị mụn đến trải nghiệm. Đây là phương pháp nặn mụn hiệu quả và không gây đau rát, tránh được những tổn thương không đáng có mà các phương pháp truyền thồng gây ra.

Vậy phương pháp nặn mụn bằng tay không đau có những ưu điểm gì và khác gì so với các phương pháp truyền thống khác, cùng Hana tìm hiểu nhé.

Nặn mụn bằng tay không đau có ưu điểm gì?

Nặn mụn bằng tay đang là xu hướng và được các spa sử dụng để mời gọi khách hàng của mình. Điểm mạnh của phương pháp này chính là điều trị mụn tận gốc bằng việc nặn bằng tay có sử dụng găng tay y tế đã sát khuẩn.

Cách này sẽ giúp lấy mụn tận gốc, giúp KTV có thể kiểm soát dễ dàng lực tác động lên da mặt khách và hạn chế được thâm xuất hiện trên mặt.

Đây là phương pháp đang trở nên thông dụng tại các phòng khám và spa điều trị mụn nhằm đạt hiệu quả điều trị cao nhất. Spa nặn mụn bằng tay không đau ở Gò Vấp cũng rất hot bởi đây là quận đang phát triển và thu hút rất nhiều cơ sở kinh doanh làm đẹp hay spa của TPHCM

Nặn mụn bằng tay không đau khác gì so với các phương pháp truyền thống?

. So với các phương pháp nặn mụn bằng ống tre, bằng hũ nhựa, bằng cây nặn mụn thì phương pháp nặn mụn bằng tay chất lượng hơn nhiều cả về hiệu quả lẫn sát thương gây ra trên da.

. Nặn mụn bằng ống tre, hũ nhựa sẽ rất khó để lấy hết nhân mụn cứng đầu ẩn sâu trong da, đặc biệt phương pháp này sẽ để lại thâm da và khiến bạn phái mất một thời gian để có thể trị thâm.

. Nặn mụn bằng cây nặn mụn thì thật sự thiếu chuyên nghiệp và thậm chí hiệu quả không cao. Khách hàng sẽ cảm thấy đau rát khi tác động lực mạnh lên da và thâm sẽ rất lâu hết.

. Nặn mụn bằng tay an toàn hơn khi sử dụng găng tay y tế được được sát khuẩn trước khi đặt lên mặt khách. Trước khi nặn, ktv sẽ sử dụng đầu nhọn kim tiêm nhích nhẹ cồi mụn và tiến hành nặng. Phần tay sẽ không tiếp xúc nhiều với da quanh mụn nên hạn chế tối đa việc hình thành thâm.

Tóm lại, nặn mụn bằng tay hiệu quả 10 thì các phương pháp truyền thống chỉ mang lại kết quả 6-7 phần. Vậy là bạn đủ hiệu nên lựa chọn phương pháp nào rồi đấy.

Nhưng mà không phải spa nặn mụn bằng tay nào cũng ổn và chất lượng nhé, thế nên bạn phải mất thêm thời gian để tìm hiểu nữa rồi.

Spa nặn mụn bằng tay không đau ở Gò Vấp nên trải nghiệm nếu bạn muốn hết mụn tận gốc

Không khó để tìm kiếm một địa chỉ nặn mụn bằng tay không đau tại TPHCM và Gò Vấp nhưng để kiếm được nơi dám cam kết không đau rát, không gây tổn thương da và hiệu quả nhanh chóng thì sẽ rất khó khăn với khách hàng.

Nhưng thật tuyệt khi Hana Spa sở hữu những ưu điểm đó và xứng đáng là địa chỉ để bạn tin tưởng giao làn da mụn để điều trị.

Hana Spa nặn mụn bằng tay không đau ở Gò Vấp đã, đang và sẽ đồng hành trong hành trình điêu trị mụn của bạn. Chúng tôi đã xây dựng tên tuổi lâu năm trên các trang mạng xã hội đặc biệt là tiktok.

Qua những clip điều trị nặn mụn, những feedback của khách hàng được chúng tôi công khai, điều đó đủ làm bằng chứng để thuyết phục sự đa nghi của khách hàng.

Hana - Spa and clinic Gò Vấp có gì?

- Nặn mụn bằng tay không đau rát, không tổn thương và không để lại thâm mụn.

- Quy trình điều trị an toàn, chuẩn y khoa với việc sát khuẩn tuyệt đối đảm bảo an toàn cho làn da mặt.

- KTV thực chiến nhiều năm với hàng trăm khách hàng, nặn mụn chuyên nghiệp và giúp 100% người bị mụn khỏi hoàn toàn.

- Máy móc, công nghệ và mỹ phẩm hiện đại và tốt nhất dành cho làn da của bạn.

- Tư vấn cách chăm sóc da sau nặn mụn bằng tay an toàn để giúp làn da của khách được hồi phục một cách tối ưu nhất.

Đã nặn mụn phải nặn mụn bằng tay, đã điều trị mụn thì phải lựa chọn Hana. Da mặt bạn sẽ cải thiện hoàn toàn làn da mụn chỉ sau 7-14 ngày đầu tiên, tất cả những gì Hana làm được, bạn có thể tham khảo trên fanpage của spa.

Chọn Hana Spa, chấp hết mọi loại mụn!

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục