TOP 3 SỮA RỬA MẶT GIÁ RẺ TỐT NHẤT DÀNH CHO LÀN MỤN

Ngày:22/02/2022 lúc 08:22AM

Với mỗi làn da đang gặp tình trạng mụn thì quá trình rửa mặt thường xuyên là hết sức cần thiết. Bên cạnh đó, việc lựa chọn đúng sản phẩm sẽ giúp quá trình trị mụn của bạn nhanh hơn, hiệu quả và tiết kiệm hơn rất nhiều.
 
Trong bài viết này, Hana Spa & Clinic Gò Vấp sẽ giới thiệu đến bạn bộ 3 sữa rửa mặt mà Spa đã sử dụng cho khách hàng trị mụn của mình trong thời gian dài vừa qua. Ngoài chất lượng, tất cả đều được khách hành đánh giá cao và yêu thích.
 

1. Sữa rửa mặt KTIMI Deep Cleasing Foam

Nổi bật với bảng thành phần an toàn, sữa rửa mặt Deep Cleansing Foam dịu nhẹ dành cho da nhờn mụn làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm tự nhiên của làn da, không hề gây khô căng sau khi dùng. Sản phẩm hoàn toàn không chứa chất tẩy rửa công nghiệp SLS, không gây tổn hại màng bảo vệ da. Đây đích thực là một loại sữa rửa mặt giúp bảo vệ sức khoẻ và khả năng đề kháng của làn da về lâu dài.

 

 

Công dụng của sản phẩm:

  • Loại bỏ cặn bẩn từ sâu bên trong da.
  • Điều tiết bã nhờn, hạn chế sự hình thành của mụn.
  • Loại bỏ các gốc tự do phá hoại tế bào.
  • Làm sạch sâu nhưng vẫn giữ được độ ẩm thiết yếu cho làn da.
  • Giúp làm sạch da và ngăn ngừa các vấn đề như: mụn, nám, sạm, thâm, viêm ngứa.
  • Cân bằng độ pH và độ ẩm cho da.
  • Dịu nhẹ, phù hợp với mọi loại da.

Thành phần
Stearic acid, Glycerin, Lauric Acid, Myristic Acid, Propylene Glycol, chiết xuất nhân sâm Panax Ginseng Root Extract, chiết xuất từ lá Camellia sinensis.

2. Sữa rửa mặt CERAVE

Sữa rửa mặt Cerave tạo bọt là sản phẩm được ra đời với sứ mệnh giúp loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và lớp trang điểm. Ngoài ra, việc bổ sung các dưỡng chất của sản phẩm không làm phá vỡ hàng rào bảo vệ tự nhiên của da, giúp khôi phục hàng rào bảo vệ da và làm dịu da hiệu quả.

Công dụng của sản phẩm:

  • Thích hợp cho da thường đến da dầu
  • Làm sạch và loại bỏ dầu, sáng da mà không phá vỡ hàng rào bảo vệ da
  • Ceramides: Giúp khôi phục và duy trì hàng rào bảo vệ tự nhiên của da
  • Axit hyaluronic: Giúp duy trì độ ẩm tự nhiên của da
  • Niacinamide: Giúp làm dịu da
  • Không gây mụn, không gây kích ứng và không có mùi thơm
  • Được phát triển với các bác sĩ da liễu
Thành phần:

AQUA / WATER / EAU, COCAMIDOPROPYL HYDROXYSULTAINE, GLYCERIN, SODIUM LAUROYL SARCOSINATE, PEG-150 PENTAERYTHRITYL TETRASTEARATE, NIACINAMIDE, PEG-6 CAPRYLIC / CAPRIC GLYCERIDES, SODIUM METHYL COCOYL TAURATE, PROPYLENE GLYCOL, CERAMIDE NP, CERAMIDE AP, CERAMIDE EOP, CARBOMER METHYLPARABEN, SODIUM CHLORIDE, SODIUM LAUROYL LACTYLATE, CHOLESTEROL, DISODIUM EDTA, PROPYLPARABEN, CITRIC ACID, TETRASODIUM EDTA, HYDROLYZED HYALURONIC ACID, PHYTOSPHINGOSINE, XANTHAN GUM.

3. Sữa rửa mặt SPIRULINA

Công dụng của sản phẩm:

Sữa rửa mặt Spirulina dạng gel chứa thành phần Tảo dạng nano giúp vừa cung cấp nước, độ ẩm, dinh dưỡng cho da, vừa làm sạch sâu bên trong. Làn da bạn sẽ trở nên mịn màng hơn sau khi sử dụng rửa mặt bằng sữa rửa mặt Spirulina. Người dùng hoàn toàn có thể yên tâm với bảng thành phần của sản phẩm này và đặc biệt với độ PH là 6.8  thì hoàn toàn lý tưởng cho mọi loại da. 

Thành phần:

Water PEG – 80 Sorbitan Laurate Sodium Laureth Sulfate Cocamido – propyl Betaine PEG – 150 Distearate Sodium Lauroampho PG – Acetate Phosphate Fragrance To EDTA C12-15 Pareth – 2.

Mua sữa rửa mặt ở đâu chính hãng, giá tốt nhất TPHCM?

Hiện tại, do nhu cầu về sản phẩm ngày càng cao nên các bạn cần tìm hiểu nguồn gốc trước khi mua hàng. Với sự uy tín gây dựng được trong thời gian dài phân phối và bán lẻ các sản phẩm này cho khách hàng, Hana cam kết mang đến bạn các sản phẩm sữa rửa mặt dành cho da mụn chính hãng tốt nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể mua hàng theo 2 cách thông qua địa chỉ trực tiếp tại Địa chỉ: 2 đường 7 Trần Thị Nghỉ, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc qua hotline: 0947.444.099.

 
Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục