SAU KHI LẤY MỤN VỀ, LÀM GÌ ĐỂ DA KHÔNG BỊ THÂM, XẤU XÍ?

Ngày:10/02/2022 lúc 17:38PM

Khách hàng đến với Hana để lấy mụn về thường có một thắc mắc chung đó là nên chăm sóc làn da như nào là tốt nhất, khoa học nhất. Cũng đơn giản thôi, chỉ cần bạn lưu ý 3 điều sau là có thể an tâm chăm sóc da ở nhà và hạn chế nguy cơ mụn trở lại hoặc làn da thâm đen xấu xí.

3 điều nên làm cho làn da vừa lấy mụn về

  1. VỆ SINH DA

Các bạn nên sử dụng sữa rửa mặt đặc trị để vệ sinh làn da sau khi nặn mụn về, cách làm này sẽ giúp làn da tránh nhiễm trùng, tránh được những tổn thương và đặc biệt rất dễ dàng thực hiện.

  1. LÀM LÀNH DA VÀ BIỆN PHÁP TRỊ THÂM

Có thể sau khi ngày lấy mụn về, da bạn vẫn còn chảy máu, ửng đỏ rất dễ kích ứng. Điều bạn cần là làm lành, phục hồi vết thương lại bằng các sản phẩm đặc trị, có thể sử dụng các sản phẩm thiên nhiên sẽ lành tính hơn.

Sau 1-2 ngày vết thương lành lại, bạn có thể sử dụng gel hoặc các sản phẩm trị thâm để làm da sáng hơn, phục hồi và tái tạo lại làn da.

  1. DƯỠNG ẨM VÀ CHĂM SÓC DA ĐỀU ĐẶN

Dưỡng ẩm là bước quan trọng để duy trì sức sống cho làn da, giúp da tăng cường độ ẩm và tươi trẻ. Có nhiều cách dưỡng ẩm, ngoài các sản phẩm hỗ trợ thì bạn cũng nên hạn chế việc tiếp xúc ánh nắng, khói bụi và đồng thời phải có chế độ chăm sóc làn da khoa học. Không ăn đồ cay, nóng, hạn chế thức khuya, uống nhiều nước và có lối sống healthy.

Vậy sản phẩm nào là tốt nhất thích hợp cho làn da vừa lấy mụn về?

Hana đã tư vấn và thành công trên tất cả khách hàng đến điều trị lấy mụn tại cơ sở. Tâm lý của khách hàng luôn lo sợ không biết nên xài sản phẩm nào tốt nhất và thích hợp nhất cho làn da của họ. Và Combo sản phẩm Dưỡng Ẩm - Kháng Viêm - Gôm Cồi Mụn thần thánh này, chính là câu trả lời tốt nhất dành cho những thắc mắc đó.
Chúng ta có:
- Sữa rửa mặt Answer Frome
- Dưỡng ẩm KTMI Skin Solution
- Đường đen Anti Detox Liquid
- Tẩy da chết P'Beauty Daily Peeling Gel

 
Công dụng chính của bộ sản phẩm này sẽ giúp da mặt của khách hàng sau lấy mụn về sẽ trở nên dịu nhẹ, đỡ kích ứng, sưng tấy, ửng đó và gỉam thiểu nguy cơ bị thâm, viêm.
 
Ngoài ra, việc cấp ẩm giúp duy trì da trong trạng thái ổn định, không bị khô cũng rất cần thiết. Đã có rất nhiều khách hành hài lòng và công nhận hiệu quả khi đến lấy mụn và điều trị tại Hana. Đây là một trong những ví dụ đó: Link

Các sản phẩm của Hana có tốt không, gây tác dụng phụ không?

Những sản phẩm Hana mang đến bạn đã được áp dụng trên hàng ngàn khách hàng của Hana. Ngoài những phản hồi tốt, các khách hàng này còn qua trở lại giới thiệu người thân của mình để trải nghiệm dịch vụ trị mụn và sử dụng các sản phẩm của Hana.
 
Ngoài combo trên, còn rất nhiều combo đặc trị khác sẽ được Hana - Spa & Clinic Gò Vấp gửi đến bạn trong những bài viết tiếp theo
Đừng bỏ lỡ nhé!
Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục