Quy trình triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao cần những gì?

Ngày:21/04/2022 lúc 11:07AM

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao luôn là từ khoá mà mọi spa, tmv sử dụng để quảng cáo về dịch vụ của mình. Tuy nhiên, tình trạng chung của khách hàng thường gặp chính là việc lông sẽ mọc trở lại và dày hơn sau khi ngưng sử dụng dịch vụ. Vậy vấn đề ở đây là gì?

Điều sai nằm ở quy trình mà các spa thực hiện, họ rút ngắn và đốt cháy giai đoạn, khiến liệu trình chưa thực hiện triệt để và hiệu quả tận gốc.

Vậy quy trình triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao cần những gì?

 

Quy trình triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao chuẩn nhất

→ Bước 1: Thăm khám và tư vấn

Trước khi thực hiện, ktv sẽ thăm khám tình trạng lông của khách, tư vấn về dịch vụ và phương pháp để triệt lông triệt để, hiệu quả nhất. Tuỳ vào tình trạng lông khác nhau của khách như lông dày, mỏng, cứng mà sẽ có cách điều trị riêng. Nên lưu ý, không phải khách nào cũng áp dụng chung 1 phương pháp.

→ Bước 2: Làm sạch vùng da cần tẩy lông

Đây là bước quan trọng và sẽ quyết định hiệu quả của cả quá trình. Việc làm sạch vùng da tẩy lông sẽ giúp da thông thoáng, sạch sẽ và ánh sáng từ máy triệt sẽ có tác động tốt hơn giúp cho hiệu quả triệt lông cao hơn.

→ Bước 3: Cắt tỉa bớt phần lông

Làm sạch lông bằng phương pháp triệt lông truyền thống với dao cạo. Nhưng không được sử dụng các sản phẩm hỗ trợ triệt lông, lý do là cần phải giữ lại nang lông và triệt bằng máy triệt ánh sáng công nghệ cao.

Qúa trình triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao sẽ hiệu quả cao hay thấp còn phụ thuộc vào giai đoạn ban đầu.

→ Bước 4: Bôi gel lạnh lên vùng da cần tẩy lông

Tiếp theo, ktv sẽ thoa một lớp gel lạnh lên vùng da cần triệt lông. Tác dụng của việc này đó là giúp làm dịu da vùng tẩy lông, giảm tôí đa quá trình đau rát khi sử dụng ánh sáng.

Các bạn yên tâm, ánh sáng triệt lông sẽ là loại máy công nghệ cao không gấy bất kỳ tổn thương nào. Địa chỉ nào khiến bạn đau rát thì rất có thể đó là loại công nghệ cũ hoặc ktv làm sai phương pháp. Nhớ nhé, triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao không hề gây đau rát.

→ Bước 5: Chiếu ánh sáng

Như đã nói ban đầu, mỗi tình trạng lông khác nhau sẽ điều trị không giống nhau. Vấn đề đó là tuỳ mỗi dạng lông khách nhau sẽ điều chỉnh tần số riêng. Công nghệ ánh sáng triệt lông mới nhất và được sử dụng nhiều nhất với hiệu quả cao hiện tại là New E-light.

Bật mí với các bạn có ý định triệt lông, hãy tham khảo xem nơi đó sử dụng công nghệ này không, nếu không đừng triệt nhé vì New E-light là hiện đại nhất rồi.

→ Bước 6: Cạo sạch lông lại một lần nữa

Cuối cùng là bước có thể có hoặc không, tuỳ vào dạng lông khách dày hay mỏng. Việc cạo lông sau khi đi ánh sáng sẽ giúp da mịn màng hơn và loại bỏ triệt để những nang lông còn sót lại.

Lưu ý nhé, giai đoạn này có thể có hoặc không, quan trọng vào tình trạng của khách.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao bao lâu có kết quả?

Ở lần tẩy lông đầu tiên, bạn sẽ thấy ngay kết quả so với ban đầu, nhưng vẫn chưa triệt để. Nang lông sẽ được loại bỏ tận gốc ở những lần tiếp theo và quá trình triệt lông chuẩn sẽ thường diễn ra trong 5-7 lần.

Nếu các địa chỉ triệt lông tuân thủ đúng quy trình như trên thì hiệu quả điều trị sẽ là 99%, và bạn sẽ hoàn toàn yên tâm nếu nơi đó làm việc có tâm và nâng niu bàn chân của bạn như một vị thượng đế thật sự.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao được gì?

Nhiều lợi ích bạn sẽ nhận được khi tham gia liệu trình này. Bao gồm:

. Loại bỏ hết lớp lông tay, chân, nách, giúp bạn tự tin sảng khoái, thoải mái hơn.

. Làn da mềm mịn và săn chắc hơn. Đặc biệt không viêm nhiễm, dị ứng hay kích ứng da.

. Hiệu quá triệt lông được duy trì vĩnh viễn, không tái phát.

Triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao ở đâu hiệu quả, an toàn, tiết kiệm nhất TPHCM?

Như đã nói bên trên, rất nhiều cơ sở có dịch vụ triệt lông nhưng để hiệu quả mang tính vĩnh viễn, không nhiều địa chỉ làm được.

Nếu ai đã từng trải nghiệm dịch vụ tại Hana sẽ hiểu, Spa áp dụng đúng quy trình với tất cả các bước chuẩn khoa học và sử dụng công nghệ ánh sáng hiện đại nhất.

Hana Spa với đội ngũ ktv tay nghề cao. Đặc biệt, khách triệt lông vĩnh viễn công nghệ cao tại Hana không bị chèo kéo bởi các dịch vụ râu ria, không tư vấn sản phẩm đi kèm nên sẽ tiết kiệm chi phí cho khách một cách tốt nhất.

Bạn đang có nhu cầu triệt lông vĩnh viễn, hãy liên hệ ngay cho Hana Spa and Clinic Gò Vấp, bởi chúng tôi cam kết đáp ứng đủ mọi thứ các bạn cần.

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục