PHỤC HỒI TẬN GỐC CHO LÀN DA NHIỄM CORTICOID TIẾT KIỆM NHẤT

Ngày:21/02/2022 lúc 08:14AM

Corticoid là một loại hormone thường được chị em sử dụng sử dụng với mong muốn loại bỏ tàn nhang, giúp làn da thêm trắng mịn. Tuy nhiên, chính thói quen này chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng da nhiễm corticoid, lâu dần dẫn đến những tổn thương từ sâu bên trong và dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng.

Da nhiễm corticoid là tình trạng da bị nhiễm độc tố sau đó dẫn đến các tình trạng viêm nhiễm. Điều này dẫn đến những hậu quả xấu đặc biệt là những vấn đề về ngoại hình khiến chị em thiếu tự tin hơn trong cuộc sống hàng ngày. Vậy dấu hiệu nhiễm Corticoid là gì và cách điều trị như thế nào là tốt nhất?

Dấu hiệu của làn da bị nhiễm corticoid

Làn da nhiễm Corticoid cũng khá dễ nhận biết. Biểu hiện của da bị nhiễm corticoid có thể được chia thành 5 cấp độ khác nhau, từ nhẹ đến nặng:

  • Cấp độ 1: Đây là mức độ nhẹ nhất của tình trạng nhiễm độc, làn da nhiễm corticoid ở giai đoạn này chỉ có những biểu hiện nhẹ dưới làn da như ngứa và râm rát nên cũng rất khó để đề phòng.
  • Cấp độ 2: Giai đoạn 2 của nhiễm cor thì làn da có những biểu hiện rõ ràng hơn, với hiện tượng mụn nước xuất hiên nhiều hơn ở những vùng da chị em thường kích thích. Sau đó mụn nước vỡ ra và rất dễ dẫn đến tình trạng nhiễm trùng da và biểu hiện này có thể nhận thấy qua những cơn đau trên cơ mặt.
  • Cấp độ 3: Khi đạt đến cấp độ 3 (giai đoạn giãn mạch máu) chứng tỏ bệnh đã kéo dài hơn 1 năm. Đây là giai đoạn cũng khá nặng, trường hợp này bạn sẽ luôn cảm thấy làn da nóng rát nhất là khi tiếp xúc ở môi trường nhiệt độ cao hoặc ra nắng. Giai đoạn này, mặt sẽ sưng cho mủ và bọng nước tạo nên những cơn đau dữ dội.
  • Cấp độ 4: Còn được gọi là cấp độ viêm da tăng tiết bã nhờn. Đúng tên gọi của nó, tình trạng da tích tụ nước và mủ diễn biến nặng hơn. Ngoài ra người bệnh sẽ cảm nhận được sự nóng, bỏng rát nhiều hơn và liên tục hơn trước kia.
  • Cấp độ 5: Đây là tình trạng nặng nhất của người bệnh. Ở giai đoạn này, các mụn nước và mủ sẽ vỡ ra và rỉ nước liên tục. Da nhiễm trùng nặng và trong quá trình hoại tử khiến làn da người bệnh đau nhức nghiêm trọng. Và đây là tình trạng nguy cấp cần đến sự phục hồi của các chuyên gia da liễu uy tín.

Nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này là do người dùng thích sử dụng các sản phẩm kích da nhanh chứa corticoid như kem trộn, thuốc bắc, mặt nạ và kem trị mụn từ thuốc bắc, rượu thuốc thảo dược… 

Các phương pháp chữa trị làn da nhiễm Corticoid

Tuỳ vào cấp độ nhiễm cor của da mà bạn sẽ phương pháp chữa trị thích hợp. Ngoài ra, bạn cũng nên kết hợp thêm với các biện pháp chữa trị khác để làm cho tình hình da trở nên tốt hơn. Các biện pháp đó là:

- Với làn da nhiễm ở mức độ 1 thì bạn nên dừng ngay việc sử dụng sản phẩm đang dùng hoặc giãn thời gian sử dụng ra.

- Sử dụng mặt nạ thiên nhiên giúp kích thích khả năng thải độc cho da có thể như mặt nạ trà xanh, mặt nạ nghệ, mặt nạ khổ qua, mặt nạ cà chua.

- Sử dụng thuốc theo đơn của bác sĩ khi làn da nhiễm corticoid từ cấp độ 3 trở lên. Ở giai đoạn này, người bệnh cần phải đến cơ sở y tế chuyên khoa về da liễu, tiến hành khám sàng lọc và xác định mức độ tổn thương trên da. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra pháp đồ điều trị, kết hợp với việc sử dụng thuốc, tình trạng sẽ được cải thiện tốt hơn.

- Sử dụng các biện pháp bảo vệ da thật kỹ càng trong quá trình điều trị, đặc biệt nên sử dụng kem chống nắng loại dịu nhẹ không kích ứng để bảo vệ da tốt nhất.
- Ngoài ra, khi da bạn nhiễm Cor nặng và dẫn đến các tình trạng mụn, viêm da thi hãy đến với Hana Spa&Clinic Gò Vấp để tham da các liệu trình phục hồi tốt nhất và an toàn tiết kiệm nhất.

 

- Sử dụng kết hợp các sản phẩm phục hồi chuyên dụng cho làn da nhiễm Corticoid. Hana có mang đến cho bạn bộ sản phẩm chuyên dụng và đã sử dụng cho rất nhiều khách hàng của mình với khả năng bảo vệ, phục hồi và điều trị da nhiễm cor rất tốt. 
Bộ sản phẩm bao gồm:
- Mặt nạ dưỡng trắng da.
- Tẩy tế bào chết P'beauty
- Sữa rửa mặt Cerave
- Tẩy trang Bioderma
- Serum HA
- Đường đen
- Kem chống nắng KTMI

Tại sao nên lựa chọn các sản phẩm trị mụn của Hana?

Hana là một địa chỉ trị mụn, chăm sóc da uy tín và được công nhận từ rất nhiều khách hàng. Hana không quảng cáo rầm rộ nhưng lượng khách hàng thân quen và khách hàng tin tưởng đến với cơ sở ngày càng đông. Điều này minh chứng cho chất lượng mà Hana luôn ưu tiên hàng đầu.

Hana - Spa & Clinic Gò Vấp cam kết:

  • Mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Cung cấp các sản phẩm chuyên sâu, tốt nhất, an toàn nhất phù hợp với từng vấn đề da mà khách hàng gặp phải.
  • Giải quyết mọi vấn đề mụn, liên quan đến mụn và luôn có hình ảnh, video cho quá trình phục hồi, tiến triển của làn da.
  • Chất lượng kĩ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn làm việc với cái tâm.

Mọi thắc mắc hay thông tin về sản phẩm, tư vấn về da xin liên hệ qua Hotline:0947 444 099

 
Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục