Điều trị thâm mụn ở spa hay ở nhà tốt hơn?

Ngày:23/04/2022 lúc 16:45PM

Điều trị thâm mụn, mờ thâm, phục hồi các dấu hiệu của mụn rất được quan tâm. Mọi người luôn ám ảnh bởi những tổn thương sau quá trình điều trị mụn sẽ để lại mụn, khiến họ xấu hơn và da không được khoẻ mạnh. Rất nhiều phương pháp được thực hiện ở nhà hoặc đến spa nhưng không phải cách nào cũng hiệu quả.

Vậy điều trị thâm mụn ở nhà hay spa tốt hơn?

Điều trị thâm mụn ở nhà như thế nào?

Thiên nhiên luôn là yếu tố được đề cao nhất trong mọi phương pháp chăm sóc da. Điều trị thâm mụn cũng vậy, các chị em thường truyền tai nhau những phương pháp rất dân gian như:

. Sử dụng thảo dược thiên nhiên

Nha đam, chanh, cà chua, dưa leo, nghệ…là những sản phẩm được sử dụng nhiều nhất. Các loại củ quả thiên nhiên sẽ giúp bổ sung dưỡng chất giúp phụ hồi da, tái tạo lớp biểu bì và mờ thâm hiệu quả.

. Điều trị thâm mụn bằng mặt nạ thiên nhiên

Với việc sắt mỏng hoặc xay nhuyễn củ quả tươi rồi đắp lên mặt cũng được sử dụng nhiều đặc biệt nó giúp tiết kiệm thời gian, giúp tiết kiệm chi phí và đặc biệt có thể thực hiện bất cứ lúc nào.

. Điều trị thâm mụn bằng sữa tươi, mật ong hay giấm táo

Có thể ít người dùng cách này nhưng nếu xét về lý thuyết thì hoàn toàn khả thi. 3 loại nguyên liệu này có khả năng kháng khuẩn, tiệt trùng và trị thâm mụn khá hiệu quả.

Điều trị thâm mụn ở spa như thế nào?

Với những spa có tâm, sau quá trình trị mụn, lấy nhân mụn thì thâm rất ít vì thế sẽ có tư vấn khách dùng thêm các sản phẩm bôi, thuốc uống hoặc các sản phẩm hỗ trợ thâm mụn khác nhau.

Ngoài ra, phi kim cũng là liệu trình tốt và điều trị thâm mụn cực hiệu quả. Phi kim giúp tái tạo collagen, kích thích quá trình phục hồi da nhanh hơn nhờ đưa dưỡng chất thẩm thấu sâu vào trong cấu trúc da.

Phi kim điều trị thâm mụn được áp dụng tại hầu hết các spa nhưng chỉ thực sự hiệu quả nếu thực hiện đúng quy trình và sử dụng công nghệ hiện đại, phù hợp với từng loại da.

Điều trị thâm mụn ở nhà hay spa tốt hơn?

Tất nhiên sẽ có những tranh cãi nổ ra khi nói về vấn đề này nhưng xét về khia cạnh chuyên môn và khoa học thì chúng ta rất dễ biết được nên lựa chọn phương pháp nào.

  • Về thời gian hồi phục và hiệu quả thì tất nhiên phi kim tại spa sẽ nhanh hơn rất nhiều so với các sản phẩm mặt nạ tự nhiên làm tại nhà.
  • Các phương pháp điều trị thâm mụn ở nhà chỉ phù hợp với những người thích sự giản đơn và tiết kiệm chi phí nhưng sẽ không giúp dưỡng chất thấm sâu vào cấu trúc da, thâm sẽ mờ lâu hơn.
  • Các spa sau phi kim sẽ còn có những sản phẩm hỗ trợ đi kèm để rút ngắn thời gian điều trị nhưng kèm với đó là mất chi phí khá nhiều.
  • Điều trị thâm mụn tại spa sẽ có nhiều cách khác nhau cho từng loại da và bạn sẽ yên tâm hơn so với việc tự làm ở nhà.

Spa nào điều trị thâm mụn hiệu quả tại TPHCM?

Hiện tại, Hana Spa đang là địa chỉ được review và đánh giá khá cao trên các mxh như facebook và tiktok. Bạn có thể tham khảo qua những feedback chất lượng của khách hàng về Hana.

Liệu trị điều trị thâm mụn của Hana sẽ giúp bạn yên tâm, tự tin và hoàn toàn haì lòng khi kết quả vượt xa mong đợi của bạn. Ngoài ra, tại đây còn có các dịch vụ như điều trị mụn, mụn nặng nhẹ khác nhau đều điều trị được và các liệu trình triêt lông, tẩy lông cũng được đẩy mạnh.

Hãy cân nhắc thật kỹ nếu bạn muốn điều trị thâm mụn nhanh và hiệu quả. Chỉ cần đặt niềm tin vào Hana, kết quả sẽ khiến bạn hài lòng!

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục