Chăm Sóc Da Sau Phi Kim Theo Cách Của Người Nhật

Ngày:20/04/2022 lúc 14:18PM

Chăm sóc da sau phi kim là quy trình hết sức quan trọng để có thể giúp làn da phục hồi một cách tốt nhất. Làm đẹp, trị mụn bằng phi kim đang rất được ưa chuộng thời hiện tại vì rất hiệu quả trong việc điều trị, khắc phục những hậu quả từ sẹo rỗ, thâm,nám.

Vậy chăm sóc da sau phi kim như thế nào và cần lưu ý những điều gì?

Vì sao phải chăm sóc da sau khi phi kim tế bào gốc?

Sau khi thực hiện quá trình phi kim, da mặt thường sưng tấy đỏ và mỏng manh. Dù biết đây là liệu trình an toàn nhưng thật sự nên lưu ý vì khoảng thời gian nhạy cảm này da rất dễ tổn thương. Vì thế việc chăm sóc da sau phi kim là vô cùng quan trọng nếu bạn không muốn da mình bị nhiễm khuẩn hay các vấn đề nặng hơn.

Cách chăm sóc da sau phi kim hiệu quả nhất hiện nay

1. Làm sạch da mặt đúng cách

Nên lưu ý, trong vòng 3 ngày sau khi phi kim, hãy hạn chế ra đường và nói không với việc trang điểm. Bên cạnh đó, rửa mặt thường xuyên bằng các loại mỹ phẩm chuyên dụng cũng hết sức cần thiết, nó giúp sát khuẩn và bồi dưỡng làn da phục hồi nhanh hơn.

Kem chống nắng khi ra đường và che chắn kỹ càng không để da bị kích ứng hay ảnh hưởng quá nhiều bởi yếu tố ngoại cảnh. Khi làn da của bạn đã tiến triển tốt sau khoảng 5-7 ngày, bạn có thể bắt đầu dùng sữa rửa mặt và dùng loại không chứa dầu và hạt để tránh kích ứng da.

2. Dùng các sản phẩm chăm sóc da sau phi kim an toàn và thích hợp với làn da

Bạn nên lưu ý, 3 ngày đầu sau phi kim thì không được sử dụng sữa rửa mặt, kem mụn hay bất kỳ sản phẩm nào khác. Vì sao ư, có hại lắm đấy.

Vì thế khi chăm sóc da sau phi kim cần sử dụng các sản phẩm theo đơn thuốc của bác sĩ. Thông thường, các bác sĩ sẽ cung cấp cho bạn tinh chất đặc trị giúp da phục hồi nhanh, đồng thời bổ trợ tăng sinh collagen hay elastin để giúp da khỏe nhanh hơn.

Hoặc các chuyên gia, spa chuyên phi kim sẽ có sản phẩm phù hợp với da bạn vì quan trọng, họ đã làm thành công trên rất nhiều khách hàng, họ sẽ biết làn da bạn cần gì.

3. Có chế độ dinh dưỡng phù hợp khi chăm sóc da sau phi kim

Bạn nên ăn nhiều hoa quả chứa vitamin C, vitamin E và rau xanh để lớp da non mới nhanh thay cho lớp da cũ đang bị tổn thương. Kiêng các thức ăn cay nóng, đồ chiên xào, chất kích thích như rượu, bia,…

Với làn da nhiều sẹo thâm, sẹo lồi thì nên kiêng, hạn chế các thực phẩm như thịt bò, rau muống, nếp, hải sản…và hãy thay bằng các loại collagen trong thực phẩm như da heo, giò heo để thời gian phục hồi các vết thương diễn ra nhanh hơn.

Lưu ý cách chăm sóc da sau phi kim

Điều cẩn thiết nhất chính là hãy để cho làn da được nghỉ ngơi và phục hồi một cách tự nhiên. Nên tập thói quen ngủ sớm để làn da không bị căng thẳng, da phục hồi và thư giãn 1 cách tự nhiên nhất.

Chăm sóc da sau phi kim cần uống nhiều nước 2-3 lit/ ngày để bổ sung ẩm, cấp nước cho da.

Có chế độ nghỉ ngơi, hoạt động thể thao để giúp tuần hoàn máu tốt hơn, đào thải độc tố trên da cũng như giúp làm sạch lỗ chân lông.

Ở đâu phi kim an toàn, hiệu quả tại TPHCM?

Qua nhiều đánh giá, phàn hồi và kết quả điều trị trên hàng trăm khách hàng, Hana Spa and Clinic Gò Vấp dám tự tin mình là địa chỉ spa phi kim an toàn mà các bạn khách hàng đang tìm kiếm.

. Cam kết phi kim dành cho khách hàng bằng công nghệ máy móc tốt nhất, được khử trùng tuyệt đối.

. Cam kết ktv kinh nghiệm, tay nghề cao không gây đau rát, nhiễm trùng.

. Sử dụng mỹ phẩm chất lượng kèm theo.

. Đảm bảo da phục hồi tự nhiên và nhanh chóng, không phụ thuộc vào mỹ phẩm.

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục