5 TIÊU CHUẨN ĐÁNH GIÁ KEM CHỐNG NẮNG CÓ TỐT KHÔNG?

Ngày:26/02/2022 lúc 09:26AM

Đối với nhiều chị em chăm sóc da thì việc sử dụng kem chống nắng như một vật bất ly thân và đây cũng là sản phẩm giúp họ luôn cảm thấy tự tin hơn khi ra đường. Nhưng làm sao để chọn một sản phẩm vừa có thể bảo vệ da dưới bức xạ, vừa an toàn cho làn da mà không gây kích ứng và tác dụng phụ. Đó chính là lý do Hana dành cho bạn bài viết này, 5 tiêu chuẩn để đánh giá 1 sản phẩm kem chống nắng tốt.
 

1. Kem chống nắng phải thể hiện đầy đủ các thông số cần thiết

Với các tín đồ mỹ phẩm làm đẹp thì các thông số sản phẩm là vô cùng quan trọng. Dựa vào đó để biết rằng sản phẩm có phù hợp với làn da của bạn hay không, có tốt hay gây kích ứng hay không. Một sản phẩm kem chống nắng chất lượng phải ghi rõ độ chống nắng SPF và tác dụng chống lại cả hai loại tia UVA và UVB. Nó là nguyên do chính khiến da bị tổn thương, da sạm đen, lão hóa nhanh gọn, thậm chí còn hoàn toàn có thể dẫn đến ung thư.

Kem chống nắng sẽ giúp bảo vệ làn da của bạn một cách tuyệt đối sẽ có độ SPF thích hợp nằm trong khoảng chừng từ 50 – 80 độ và giúp làm giảm 85 % nguy cơ gây ung thư da và lão hóa sớm. 
 

 

2. Kem chống nắng sở hữu các thành phần tự nhiên

Các thành phần tự nhiên trong kem chống nắng luôn được ưu tiên, vì chúng mang khả năng chống nắng, bảo vệ da và đồng thời thành phần dịu nhẹ sẽ không gây kích ứng da và không làm ảnh hưởng đến những làn da dễ dị ứng với mỹ phẩm
 

3. Kem chống nắng kị nước

Phần lớn những người đi tắm biển, đi bơi thường sử dụng kem chống nắng để hạn chế tối đa tác động của các tia bức xạ. Vì thế kem chống nắng cần có yếu tốt kị nước, không thấm nước và mồ hôi để tránh tình trạng lớp kem khi gặp nước sẽ bị tẩy trôi và da bạn mất đi một lớp bảo vệ.

Hiện tại, hầu như các sản phẩm chống nắng chất lượng đều có yếu tố chống thấm nước và điều bạn cần làm đó là chọn được sản phẩm phù hợp cả về chất lượng và giá thành.

4. Kem chống nắng dạng kem sẽ tốt hơn dạng xịt

Nghe có vẻ bất hợp lý nhưng điều này hoàn toàn đúng. Xét về độ đa năng thì kem chống nắng dạng kem được đánh giá cao hơn nhờ có khả năng dưỡng ẩm và cấp ẩm cho da, đặc biệt trong trường hợp bạn làm việc dưới môi trường nhiều ánh nắng.

Khi lựa chọn kem chống nắng dạng kem chất lượng, bạn không còn lo tình trạng khô da và cũng không cần dặm lại kem như các sản phẩm xịt, phải thường xuyên xịt để bảo vệ da.

5. Kem chống nắng có tên tuổi và được đánh giá cao bởi người dùng

Sẽ không một lời quảng cáo nào tốt bằng phản hồi của chính người dùng. Bởi vậy, mua kem chống nắng cũng cần tham khảo ý kiến review, các hình ảnh feedback và bạn sẽ hiểu và có lòng tin hơn với quyết định của mình.

Vậy sản phẩm kem chống nắng nào tốt và gía rẻ nhất 2022?

Đây là câu trả lời dành cho bạn!

KEM CHỐNG NẮNG KTIMI Perfect UV Sunscreen Mild Cream được biết đến như một sản phẩm chống nắng lý tưởng dành cho da dầu mụn, đặc biệt là vào mùa hè nóng bức.

Công dụng sản phẩm
• Chống nắng bảo vệ da.
• Dưỡng trắng da.
• Dưỡng ẩm da.
• Phù hợp với mọi loại da, đặc biệt phù hợp cho da nhạy cảm, da mỏng yếu, dễ dị ứng.
• Giúp ngăn ngừa lão hoá.

Thành phần KTIMI Perfect UV Sunscreen Mild Cream SPF30 PA++
• Zinc Oxide (19,4%): Thành phần trong kem chống nắng vật lý.
• Sản phẩm không cồn, không paraben, không hương liệu.
• Cylopentasiloxane, Propylene Glycol, Dicaprylate/dicaprate, Butylene Glycol, Peg-10 Dimethicone, Rice bran oil/hydrogenated

Ưu điểm kem chống nắng KTIMI Sản phẩm hoàn toàn không chứa hương liệu nên an toàn cho cả làn da nhạy cảm.
• Khả năng thẩm thấu nhanh trên da nên không gây nhờn rít trong quá trình sử dụng.
• Khả năng chống nắng hiệu quả đã được kiểm chứng dưới đèn wood.

 

 
Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục