3 PHƯƠNG PHÁP MỜ SẸO PHỔ BIẾN NHẤT HIỆN NAY

Ngày:15/02/2022 lúc 10:36AM

Sau mụn là nỗi ám ảnh của sẹo, vết thâm, lỗ chân lông to, làn da trở nên thiếu mịn màng. Đó là khoảng thời gian "trầm cảm" với nhiều chị em và khiến nhiều người cảm thấy khó chịu, thiếu tự tin. Có rất nhiều quảng cáo về việc trị thâm, mờ sẹo trên mạng hay các phương tiện truyền thông. Nhưng chung quy không phải phương pháp nào cũng hiệu quả, cũng phù hợp với làn da của bạn. 
 
Để giúp bạn hiểu và dễ hình dung hơn về những phương pháp này, Hana sẽ liệt kê 3 phương pháp mờ sẹo phổ biến nhất hiện nay!
 

1. Mờ sẹo, giảm thâm tại Spa

Hiện tại, khá nhiều spa với máy móc hiện đại và những công nghệ mới nhất có thể dễ dàng giúp bạn khắc phục tình trạng này. Việc đến spa để làm giảm thâm, mờ sẹo khá tốt nhưng cũng khá tốn kém và không phải ai cũng có thể mua các liệu trình tại đây.
Những công nghệ phổ biến:
. Bắn lazer để xoá thâm và dùng các sản phẩm đặc trị để hồi phục làn da.
. Bóc tách sẹo, cách này cũng khá tốt nhưng cũng khá đau với nhiều bạn.
. Sử dụng ánh sáng sinh học để làm mờ thâm.
 
Hầu hết đây đều là những phương pháp mới và hiện đại, tuy nhiên chất lượng cũng đi kèm với chi phí. 

 

 

2. Mờ sẹo, giảm thâm bằng các phương pháp thiên nhiên tại nhà

Với hội fan cuồng các phương pháp làm đẹp thiên nhiên tại nhà thì mờ sẹo, giảm thâm không phải là vấn đề quá lớn. Có rất nhiều cách thực hiện, điển hình như:

Nước cốt chanh: Axit citric giúp làm mờ sẹo thâm hiệu quả và se khít lỗ chân lông. Dùng một lượng nước cốt chanh vừa đủ với tỉ lệ 1:1 với nước rồi thoa lên vùng da thâm, sẹo sau đó rửa lại bằng nước sạch.

Dưa chuột: Dưa chuột cũng có công dụng làm sáng da và hoàn toàn lành tính. Xay và lấy nước cốt dưa chuột rồi thoa đều lên vùng da sẹo trong vài phút. Kiên trì thực hiện 2 lần/ngày bạn sẽ cảm nhận được kết quả rõ rệt.

Mật ong: Mật ong có chứa chất chống ôxy hóa, chống khuẩn, có tính dưỡng ẩm tự nhiên, hiệu quả trong việc tái tạo mô.  Kết hợp mật ong với banking soda và dùng hỗn hợp để massage lên vùng da thâm, sẹo cũng khá hiệu quả.

Nha đam: Nha đam có ưu điểm giúp làm giảm kích ứng da và loại bỏ tế bào da chết, tái sinh tế bào mới. Thoa nha đam trực tiếp lên các vết sẹo và massage nhiều lần trong một thời gian bạn sẽ cảm nhận được kết quả.

3. Giảm thâm, mờ sẹo bằng mỹ phẩm

Trên thị trường hiện nay có khá nhiều sản phẩm làm đẹp với khả năng giảm thâm, mờ sẹo. Nhưng với một người ít kiến thức về làm đẹp và không rành trong việc lựa chọn mỹ phẩm thì cũng không thể nào biết sản phẩm nào là tốt và thích hợp nhất.

Hana xin giới thiệu đến bạn một siêu phẩm trị thâm, sản phẩm được giới mỹ phẩm đánh giá cao và các chị em săn lùng rất nhiều trong năm 2021. Cái tên đó chính là Tế Bào Gốc P'Beauty.

  • Công dụng:

Làm đầy sẹo mới, nhanh lành vết thương, trắng da, căng mịn, se khít lỗ chân lông. Làm dịu da, giảm dị ứng, giảm mụn dị ứng, giảm đỏ rát. Chống lão hóa và săn chắc da.

  • Thành phần: 

Oligopeptide-1 kết hợp 0.5% vitamin C và sợi collagen Công dụng:  Sử dụng cho mọi vấn đề của da: Da đang dị ứng, đỏ rát. – Làm dịu da – Sáng mịn da – Nhỏ lỗ chân lông – Phục hồi tổn thương da.

  • Cách sử dụng:

Sau khi làm sạch da, thoa 0,5 ml và vỗ đều / hoặc sử dụng 3ml 1 lần lăn kim giúp da đầy sẹo mới, se khít, da bóng khỏe..


Mua Tế Bào Gốc P'Beauty ở đâu chính hãng TPHCM?

Hiện tại, bạn có thể mua sản phẩm tế bào gốc P'Beauty chính hãng thông qua trang web chính thức của Hana hoặc fanpage cũng như là địa chỉ của Hana tại Gò Vấp. 
  • Địa chỉ: 2 đường 7 Trần Thị Nghỉ, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0947 444 099
Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục