3 phương pháp chăm sóc làn da sau Tết hiệu quả nhất

Ngày:11/02/2022 lúc 10:38AM

Sau Tết, nhiều làn da sẽ có nhiều biến động bất thường hơn so với khoảng thời gian trước Tết. Một vài hiện tượng phổ biến đó là da mụn, da khô, da nhờn và căng thẳng…Đó là điều dễ hiểu bởi trong những ngày vui chơi đầu năm, mọi người thường bỏ qua việc chăm sóc da và mặc kệ để điều gì đến thì đến.

Nhưng cũng không nên quá lo, vì nếu chỉ mới là dấu hiệu ban đầu thì chúng ta vẫn có kịp thời gian để chữa trị và ngăn ngừa chúng. Và trong bài viết này, Hana sẽ giúp bạn list ra những phương pháp tốt nhất để chăm sóc cho làn da sau Tết.

3 phương pháp chăm sóc làn da sau Tết hiệu quả nhất

  1. Thay đổi chế độ sinh hoạt

Đây là điều nên làm và làm đều đặn nhất. Hãy chỉnh lại thời gian sinh hoạt, chế độ dinh dưỡng và một lối sống thật healthy. Nếu nói rõ hơn thì bạn nên ngủ sớm, hạn chế thức khuya. Ăn uống lành mạnh, tránh những đồ ăn nóng, cay và ăn nhiều rau bổ sung nhiều chất xơ. Bên cạnh đó, nên kết hợp với các phương pháp tập thể dục để thể chất luôn khoẻ mạnh và làn da của bạn sẽ hạn chế stress, căng thẳng.

  1. Chăm sóc da đúng cách

Trong khoảng thời gian vui xuân, bạn đã bỏ qua bước chăm sóc dưỡng da ngày và đêm.

Vì thế, hãy quay lại với vòng xoay chăm dưỡng da mỗi ngày với các sản phẩm sữa rửa mặt cho sáng và tốt, dưỡng ẩm da, tẩy tế bào chế, kem chống nắng khi ra ngoài. Lựa chọn các loại kem chống nắng có chỉ số SPF từ 30 trở lên, phổ rộng, chống UVA, UVB và cả ánh sáng nhìn thấy. Hạn chế việc trang điểm. Nếu trang điểm thì cần trang điểm vừa phải và cần thực hiện sau lớp chống nắng.

Ngoài ra, buổi tối trước khi đi ngủ cần tẩy trang và rửa mặt sạch với sữa rửa mặt. Bôi kem điều trị lên vùng da mụn hoặc sạm nám. Bôi kem dưỡng ẩm phù hợp.

  1. Các phương pháp phục hồi da chuyên sâu

Các chuyên gia da liễu cho biết chăm sóc da chuyên sâu và cung cấp dưỡng chất cho da là các phương pháp giúp da nhanh chóng hồi phục lại sau tết bên cạnh việc thay đổi sinh hoạt và chăm sóc da hằng ngày.

Trước khi da tổn thương nặng nề, hãy hồi sinh những gì đã mất trong những ngày tết, phục hồi làn da chuyên sâu bằng các sản phẩm đặc trị an toàn và khoa học. Điều này sẽ là tiền đề giúp bạn duy trì làn da khoẻ mạnh từ bên trong.

Với bộ phục hồi làn da chuyên sâu - trị mụn - trắng sáng da mà Hana gợi ý cho bạn sau đây thì bạn đã có ngay một tủ mỹ phẩm ôm trọn mọi vấn đề da mà bạn cần khắc phục sau Tết. Bộ sản phẩm này bao gồm:

  • Kem chống nắng KTMI
  • Tế bào gốc P’Beauty
  • Tẩy tế bào chết P’beauty
  • Sữa rửa mặt
  • Tẩy trang
  • Đường đen
  • Kem trắng da.

Đây là combo được Hana thông qua sự tư vấn và chọn lọc từ các bác sĩ chuyên ngành da và đã áp dụng cực kỳ thành công cho hàng ngàn khách hàng gặp các vấn đề về mụn.

Tại sao nên lựa chọn các sản phẩm trị mụn của Hana?

Hana là một địa chỉ trị mụn, chăm sóc da uy tín và được công nhận từ rất nhiều khách hàng. Hana không quảng cáo rầm rộ nhưng lượng khách hàng thân quen và khách hàng tin tưởng đến với cơ sở ngày càng đông. Điều này minh chứng cho chất lượng mà Hana luôn ưu tiên hàng đầu.

Hana - Spa & Clinic Gò Vấp cam kết:

  • Mang đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng.
  • Cung cấp các sản phẩm chuyên sâu, tốt nhất, an toàn nhất phù hợp với từng vấn đề da mà khách hàng gặp phải.
  • Giải quyết mọi vấn đề mụn, liên quan đến mụn và luôn có hình ảnh, video cho quá trình phục hồi, tiến triển của làn da.
  • Chất lượng kĩ thuật viên tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn làm việc với cái tâm.

Mọi thắc mắc hay thông tin về sản phẩm, tư vấn về da xin liên hệ qua Hotline:0947 444 099

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục