3 CÔNG DỤNG KHÔNG NGỜ TỚI CỦA VITAMIN C TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ MỤN

Ngày:24/02/2022 lúc 08:27AM

Vitamin C không quá xa lạ với chúng ta đặc biệt là các tín đồ làm đẹp. Vitamin C phổ biến và có thể bắt gặp ở bất cứ đâu. Ngoài ra còn một điều nữa chính là trong điều trị mụn thì loại vitamin này đóng vai trò cực kỳ quan trọng và mang lại hiệu quả cao cho người dùng. 
 
Trong bài viết Hana muốn đề cập tới đây 3 công dụng không ngờ tới của Vitamin C trong điều trị mụn, chúng ta cùng đi vào chi tiết nhé!
 

1. Vitamin C giúp giảm viêm

Mụn, mụn trứng cá tuổi dậy thì xuất hiện do nhiều nguyên nhân khác nhau nhưng phổ biến vẫn là do hormone, tuổi tác và nội tiết tố trong cơ thể. Và Vitamin C được xem như chất chống viêm hiệu quả giúp giảm viêm và giảm sưng đỏ ở mụn vô cùng hiệu quả.

Các sản phẩm Vitamin C bôi lên mụn hoặc uống đều có thể có công dụng này và với người bị mụn, điều cần nhất chính là tìm được sản phẩm chính hãng và an toàn để trị mụn hiệu quả nhất.

2. Trị thâm mụn

Sau khi hết mụn, làn da cần thời gian để chữa lành. Nếu không được điều trị đúng phương pháp, sẹo thâm do mụn có thể phát triển gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ lâu dài. Sẹo mụn rất dễ hình thành từ mụn trứng cá, các loại mụn thông thường hoặc viêm nang. 

Trong trường hợp này, Vitamin C được sử dụng để điều trị sẹo mụn bằng cách tăng cường khả năng tổng hợp collagen,  cải thiện cấu trúc và tái tạo làn da khỏe mạnh. Do đó, loại vitamin này có thể đẩy nhanh quá trình chữa lành vết thương do mụn.

3. Giảm sắc tố da

Những trường hợp xuất hiện các đốm sậm màu trên da là kết quả của việc tăng sắc tố da do không điều trị mụn đúng cách. Tuy không gây hại đến sức khoẻ nhưng gây mất thẩm mỹ và đôi khi khiến người bị cảm thấy thiếu tự tin.

Sử dụng Vitamin C cho làn da có thể làm giảm sắc tố da bằng cách can thiệp vào loại enzyme tyrosinase, có tác dụng kích thích khả năng sản xuất melanin, một sắc tố da tự nhiên. Hơn nữa, vitamin C hoạt động như một chất làm sáng màu da và có thể làm giảm sự xuất hiện của các đốm sậm màu mà không làm thay đổi màu sắc tự nhiên của da.

Vitamin C rất hiệu quả trong điều trị mụn nhưng để có thể mang lại kết quả hoàn hảo thì việc quan trọng là bạn phải biết lựa chọn đúng sản phẩm và hiểu được làn da của mình đang gặp tình trạng gì và giải quyết. 

Vậy đâu là sản phẩm Vitamin C trị mụn nên dùng?

Vitamin C Serum Extra Ktimi chính là sản phẩm cực tốt và an toàn cho làn da mụn. KTIMI Vitamin C Serum là serum giàu vitamin C và dưỡng chất giúp da trắng sáng và mềm mại. Thành phần lành tính và an toàn. Bạn có thể sử dụng hằng ngày để cải thiện màu da.

 

Công dụng của Vitamin C Serum Extra Ktimi:

  • Tăng cường khả năng dưỡng trắng da, làm mờ thâm sạm, cháy nắng.
  • Hỗ trợ khả năng cấp ẩm cho da, để da luôn mịn màng.
  • An toàn cho mọi loại da.

Đối tượng nào nên sử dụng Vitamin C Serum Extra Ktimi:

  • Phù hợp với mọi làn da.
  • Dành cho làn da có khuyết điểm như mụn, sạm, nám, tàn nhang,…
  • Dành cho làn da xuất hiện dấu hiệu lão hóa kém săn chắc.
  • Dành cho làn da bị rối loạn sắc tố, da không đều màu.

Hướng dẫn sử dụng Vitamin C Serum Extra Ktimi hiệu quả nhất:

  • Sử dụng vào buổi sáng và buổi tối sau khi rửa mặt thật sạch và lau khô da mặt.
  • Thoa toner của bạn đang sử dụng trước khi dùng.
  • Lấy một lượng nhỏ vừa đủ và nhẹ nhàng massage cho dưỡng chất thẩm thấu vào  da của bạn.
  • Kết hợp cùng với kem chống nắng hoặc kem dưỡng ẩm của bạn sẽ đạt được hiệu quả tốt nhất và tối ưu nhất.

Mua Vitamin C Serum Extra Ktimi ở đâu chính hãng, giá rẻ tại TPHCM?

Hiện tại, do nhu cầu về sản phẩm ngày càng cao nên các bạn cần tìm hiểu nguồn gốc trước khi mua hàng. Với sự uy tín gây dựng được trong thời gian dài phân phối và bán lẻ các sản phẩm này cho khách hàng, Hana cam kết mang đến bạn sản phẩm Vitamin C Serum Extra Ktimi chính hãng tốt nhất và tiết kiệm nhất cho khách hàng.

Bạn có thể mua hàng theo 2 cách thông qua địa chỉ trực tiếp tại Địa chỉ: 2 đường 7 Trần Thị Nghỉ, Cityland Center Hills, Phường 7, Quận Gò Vấp, Thành Phố Hồ Chí Minh hoặc qua hotline: 0947.444.099.

 

Hùng
BÌNH LUẬN
Tin cùng chuyên mục